Từng giá trị hơn Microsoft, nhưng nay vốn hóa thị trường của Apple kém đối thủ đến 540 tỷ USD, bằng đúng “một Tesla".
161 kết quả phù hợp
Từng giá trị hơn Microsoft, nhưng nay vốn hóa thị trường của Apple kém đối thủ đến 540 tỷ USD, bằng đúng “một Tesla".
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Kính 3.500 USD của Apple khó dùng cho gia đình
Tính năng, đặc điểm của Vision Pro không phù hợp với việc chia sẻ cho người khác. Do vậy, người dùng khó thiết lập chiếc kính cho mục đích dùng chung, kể cả trong một gia đình.
Trải nghiệm xem TikTok trên kính Vision Pro như thế nào?
Trong khi các ứng dụng như YouTube và Netflix vẫn chưa có động thái, TikTok đã phát triển phiên bản ứng dụng dành riêng cho chiếc kính Vision Pro.
Nhân viên nhóm phát triển sản phẩm Điện toán Không gian của Apple cho rằng phải qua 3 phiên bản nữa chiếc kính của họ mới được khai thác hết tiềm năng.
Đừng nghĩ đến việc mua kính Vision Pro xách tay
Nhiều tính năng quan trọng của Vision Pro chỉ khả dụng ở thị trường Mỹ. Do vậy, việc dùng mẫu kính này ở quốc gia khác bị hạn chế.
Đây là nhược điểm của chiếc kính 3.500 USD mà Apple luôn giấu giếm
Với các buổi dùng thử trước khi bán, Apple không cho phép người trải nghiệm tự chụp ảnh, quay video Vision Pro vì không muốn để lộ sự cồng kềnh, bất tiện của bộ pin đi kèm.
Trải nghiệm đầu tiên về Apple Vision Pro sắp bán
Các trang tin quốc tế đánh giá cao chất lượng xem video, nhưng phàn nàn về cảm giác đeo và nhập bàn phím trên chiếc kính 3.500 USD của Apple.
Vấn đề lớn của Vision Pro trước ngày mở bán
Nhiều công ty lớn từ chối phát triển app cho kính Vision Pro của Apple, yêu cầu người dùng sử dụng qua trình duyệt.
Apple bán Vision Pro bằng cách chưa từng có
Apple lo ngại Vision Pro sẽ không tạo ra ấn tượng ban đầu tốt cho người dùng lần đầu dùng thử bởi trải nghiệm phức tạp.
Apple 'chiếm sóng' CES theo cách đặc biệt
Dù không trực tiếp mở gian hàng, Apple vẫn khiến nhiều người nhắc tên tại triển lãm điện tử CES 2024.
Công nghệ giúp vực dậy thị trường kính thông minh
Tấm nền màn hình LED kích thước nhỏ, mật độ điểm ảnh cao là "chìa khóa" cho thị trường kính thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).
Apple muốn giảm bớt sự phụ thuộc vào iPhone. Thay vào đó, các thiết bị đeo như Vision Pro, AirPods và Apple Watch sẽ trở thành mảng được Táo khuyết đầu tư nhất.
Thị trường 'khó nhằn' của Apple
Doanh số kính thực tế hỗn hợp trong quý I giảm đến 33% so với cùng kỳ năm ngoái do ít model mới. Đây là bối cảnh thị trường khó khăn khi Apple chính thức bán sản phẩm vào năm 2024.
Những máy chơi game kỳ lạ nhất lịch sử
Máy chơi game kết hợp lò nướng, tủ lạnh hay hình miếng gà lắc là những sản phẩm kỳ lạ nhất từng được ra đời dành cho game thủ.
Những điểm yếu ‘chí mạng’ của Vision Pro
Như nhiều thiết bị công nghệ khác, kính thực tế ảo Vision Pro cũng ẩn chứa một số khuyết điểm có thể khiến fan của Táo khuyết hụt hẫng.
Cổ phiếu Apple chốt phiên cao kỷ lục
Sau khi Apple cho ra mắt chiếc kính Vision Pro, giá cổ phiếu của hãng đã liên tục tăng. Điều này đang giúp công ty tiến gần hơn tới giá trị vốn hóa kỷ lục 3.000 tỷ USD.
Đây là thiết bị mở đầu cho giấc mơ Apple Vision Pro, Meta Quest
Mẫu kính thực tế ảo đầu tiên được phát triển cách đây hơn nửa thế kỷ với kích thước cồng kềnh và không bán ra thị trường.
Chi phí sản xuất kính Vision Pro đắt gấp 3 lần iPhone 14 Pro Max
Là sản phẩm mới hoàn toàn trong chuỗi cung ứng của Apple, chi phí cho linh kiện, lắp ráp Vision Pro cao hơn hẳn các thiết bị di động khác.
Ai sẽ mua Apple Vision Pro với mức giá 3.500 USD?
Giới chuyên gia nhận định Apple Vision Pro sẽ thu hút tệp khách hàng cụ thể nhưng không phổ biến. Giá bán sẽ là rào cản lớn để thiết bị tiếp cận người dùng.