Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Những con số đáng nhớ của chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động

Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.

Đổ bộ 12 trường đại học, quy tụ hơn 100.000 sinh viên, hơn 25 nghệ sĩ và ban nhạc… là những con số cho thấy sức lan tỏa của Honda UNI-Sống động khắp cả nước.

Hành trình ghé thăm các trường đại học từ Nam ra Bắc

Khởi hành từ Trà Vinh, dừng chân tại 12 trường đại học, chuyến xe Honda UNI-Sống động mang đến chuỗi sự kiện độc đáo dành cho Gen Z từ tháng 8 đến 11. Với nhiều hoạt động “mix - match”, chuỗi sự kiện đã thổi làn gió mới, giúp sinh viên cả nước cởi mở, tự tin thể hiện cá tính.

Honda UNI-Tour,  UNI-Song dong anh 1

Hành trình Honda UNI-Sống động và những con số “biết nói”.

Top 6 sự kiện được thảo luận nhiều nhất tháng 9

BSI-Buzzmetrics Social Index là chỉ số đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến dịch/sự kiện/nhân vật ảnh hưởng trên mạng xã hội. Chuỗi sự kiện Honda UNI-Tour 2022 được các bạn sinh viên đón nhận, hay đêm nhạc hội Night Show mang đến không gian âm nhạc bùng nổ… là những điểm sáng giúp Honda UNI-Sống động vào top 6 chiến dịch nổi bật, được thảo luận nhiều nhất trong tháng 9 (theo công bố của BSI).

Honda UNI-Tour,  UNI-Song dong anh 2

Top 10 sự kiện nổi bật trên social media tháng 9 do BSI công bố. Ảnh chụp từ website.

Hơn 100.000 sinh viên hòa mình vào chuỗi hoạt động

Bật “mood” toàn năng, Gen Z học hết mình và chơi hết sức, sống với sắc màu cá tính là hình ảnh đẹp được Honda lưu giữ lại qua các hoạt động sôi nổi trong suốt hành trình UNI-Tour.

UNI-Boost Phá: Các bạn sinh viên được rèn luyện thể chất với giải đua "Đường chạy sống động"; sống xanh với môi trường qua cuộc thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”; khéo léo lái xe trên sa hình Gymkhana; được Honda Việt Nam đào tạo kỹ thuật lái xe an toàn.

UNI-So Sắc:Là chuỗi workshop “Định hướng nghề nghiệp với Thầy Beo”, mini game giải ô chữ hay cuộc thi tài năng “UNI-Talent”. Tại đó, Gen Z thể hiện tinh thần cởi mở, không ngại tiếp thu kiến thức để định hướng sự nghiệp tương lai.

UNI-Heart Mình: Liên minh Winner đồng hành cùng Gen Z lan tỏa trái tim yêu thương qua chuỗi hoạt động ý nghĩa; chung tay quyên góp và xây dựng “Tủ sách khổng lồ” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

UNI-Trust Hết: Sinh viên được giải tỏa căng thẳng với bộ ba trò chơi vận động gồm: Banh bàn bứt tốc, bowling cực đại, bóng rổ khổng lồ để nhận quà từ chương trình.

Quy tụ 25 nghệ sĩ và ban nhạc nổi tiếng

Sân khấu Night show với những bản hit bùng nổ là món quà tinh thần mà Honda Việt Nam mang đến cho sinh viên. 12 đêm nhạc, 12 sân khấu hoành tráng có sự góp mặt của những nghệ sĩ giàu năng lượng như rapper Đen, HIEUTHUHAI, Ricky Star… và nhiều ca sĩ tài năng như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Phương Ly, Orange, Tăng Duy Tân…

Tất cả mang đến những màn trình diễn ấn tượng, cùng sự kết hợp tuyệt vời của DJ và MC Hype. Hàng chục nghìn sinh viên đã hòa mình vào âm nhạc, tạo nên không khí trẻ trung và sôi nổi.

Honda UNI-Tour,  UNI-Song dong anh 5

Nghìn lẻ một khoảnh khắc Gen Z bùng nổ và kết nối cùng thần tượng.

Góp 10.000 cuốn sách cho trẻ em khó khăn

Honda triển khai hoạt động UNI-Heart Mình, kêu gọi Gen Z lan tỏa yêu thương, gắn kết cộng đồng, kết nối mọi người tham gia tặng sách với tinh thần nhân văn và không ngại khó. Hoạt động ủng hộ nhanh chóng vượt mục tiêu gom 10.000 đầu sách trong thời gian ngắn.

Những cung đường yêu thương sẽ được Liên minh Winner nối dài qua hành trình trao sách đến những em nhỏ khó khăn, góp phần sưởi ấm tương lai.

Hơn 4.271 bài dự thi "Shoot hình sống động"

Kết nối mọi nền tảng, chương trình của Honda không chỉ có sự kiện offline. Sự kiện online nằm trong hành trình UNI-Tour cũng thu hút nhiều bài thi ấn tượng. Trong khuôn khổ hoạt động, Gen Z lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên xế xinh Honda, đồng thời thể hiện cá tính và rinh về nhiều phần quà giá trị.

Sau khi khởi xướng cuộc thi, ban tổ chức nhận về hàng nghìn khoảnh khắc độc đáo của người tham gia, mỗi shoot hình mang đậm cá tính và sự phá cách.

Honda UNI-Tour,  UNI-Song dong anh 6

Gen Z post hình chuẩn dáng xinh, bật cá tính.

Cũng trong hành trình Honda UNI-Sống động, có 8.357 sinh viên tham gia “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” và phần thắng thuộc về dòng xe Wave với mức tiêu hao nhiên liệu đạt 1.066 lít/100 km. Sự kiện cũng thu hút 3.722 thí sinh chinh phục “Đường chạy sống động”, hơn 36.000 phần quà trao tay các bạn trẻ sưu tầm đủ 5 dấu mộc.

Trong chuỗi sự kiện, Honda Việt Nam đã trao tổng giá trị học bổng lên đến 240 triệu đồng cho sinh viên tại các điểm dừng chân.

Chuyến xe Honda UNI-Tour 2022 với nhiều hoạt động thể thao, học tập, thiện nguyện, giải trí ấn tượng khép lại với những con số đáng nhớ. Thông qua chuỗi hoạt động, Honda đồng hành Gen Z trong hành trình tìm kiếm sắc màu cá tính, đồng thời kỳ vọng thế hệ trẻ sống chất, dám dấn thân vì thanh xuân rực rỡ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm