Được thưởng xe Tesla và 350.000 USD nhờ hack thành công Model 3
Tesla treo thưởng lớn cho những hacker dám xâm nhập vào hệ thống và khai thác lỗ hổng của họ.
YouTube là một trang web chia sẻ video của Mỹ do 3 cựu nhân viên của Paypal tạo ra vào tháng 2 năm 2005. Trang web cho phép người dùng xem, tải lên, xếp hạng, chia sẻ, bình luận video và đăng ký tài khoản. Tháng 11/2006, Google đã mua lại trang web này với giá 1,65 tỷ USD.
Bạn có biết: Tính đến tháng 2/2017, trang web này được công ty phân tích Alexa Internet xếp hạng là trang web phổ biến thứ hai trên toàn cầu.
Được thưởng xe Tesla và 350.000 USD nhờ hack thành công Model 3
Tesla treo thưởng lớn cho những hacker dám xâm nhập vào hệ thống và khai thác lỗ hổng của họ.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Bóc 1.000 chiếc bánh Oreo để tìm cách tách kem hoàn hảo
1.000 chiếc bánh Oreo được thí nghiệm bằng nhiều phương pháp khác nhau như vặn, bóc, trượt, nhấn nhưng các nhà khoa học vẫn không thể xoay bánh hoàn hảo.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Sự thật xấu xí đằng sau hàng triệu chiếc tai nghe AirPods
Pin lithium-ion trên hàng triệu chiếc tai nghe AirPods sắp cạn kiệt và vấn đề lớn là chúng gần như không thể thay thế vì kích thước quá nhỏ.
Cách thoát khỏi cám dỗ của smartphone
Các ứng dụng, mạng xã hội có rất nhiều chiến thuật gây nghiện người dùng, khiến họ liên tục lướt điện thoại với suy nghĩ "chỉ 5 phút nữa thôi".
Kiếm hàng triệu USD nhờ ăn theo YouTuber nổi tiếng
Bản địa hóa nội dung của những YouTuber nổi tiếng như MrBeast và PewDiePie đang trở thành nền kinh tế triệu USD trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới.
YouTube sắp loại bỏ định dạng quảng cáo khiến người xem khó chịu
Trước những chỉ trích từ phía người dùng, YouTube mới đây tuyên bố bỏ định dạng quảng cáo lớp phủ (overlay ads) khỏi các video nội dung từ ngày 6/4.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Cách Trung Quốc ngăn trẻ em 'nghiện' TikTok
Quy định mới của TikTok chỉ cho phép trẻ vị thành niên sử dụng app một tiếng mỗi ngày, tuy nhiên phiên bản Douyin tại Trung Quốc còn giới hạn nghiêm ngặt hơn.
Hàng triệu USD mỗi năm được chi để bảo vệ Mark Zuckerberg, Tim Cook
Nhiều CEO công nghệ được trả hàng triệu USD để thuê vệ sĩ, dùng chuyên cơ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
YouTube lại cho phép chửi thề đầu video
Quy định về ngôn từ thô tục trong video vừa được YouTube nới lỏng sau khi nhận về phản ứng tiêu cực.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Dùng AI giả giọng người thân gặp nạn, gọi điện lừa tiền
Do không cẩn thận và tin vào các cuộc gọi hỏi vay tiền từ người thân, 5.000 người đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo mạo danh bằng AI, mất hơn 11 triệu USD.
Dùng AI đánh lừa hệ thống của ngân hàng
Chỉ mất vài phút dùng AI, kẻ gian đã có thể bắt chước giọng nói của một người, qua mặt quy trình xác thực của ngân hàng để truy cập vào tài khoản, xem số dư và giao dịch gần đây.
Sách, video, nội dung giả từ AI xuất hiện khắp nơi trên Internet, làm dấy lên câu hỏi liệu trí tuệ nhân tạo có làm thui chột khả năng sáng tạo của con người.
Thời lượng người Mỹ dùng TikTok dài bằng một tập phim
Người dùng trưởng thành ở Mỹ đang dành trung bình gần 56 phút mỗi ngày cho TikTok trong năm nay. Con số này đang dần vượt qua nền tảng phát trực tuyến Netflix.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Đằng sau thỏa thuận ngầm trị giá 20 tỷ USD giữa Google và Apple
Dù sở hữu công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới, Google vẫn phải trả cho Apple một khoản tiền khổng lồ hàng năm nhằm duy trì ưu thế cạnh tranh.