Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
83 kết quả phù hợp
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Giới trẻ áp lực khi nhiều người có thu nhập 'khủng' trên mạng xã hội
Câu chuyện về những bạn trẻ mới hai mươi tuổi nhưng đã có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Điều này khiến gen Z cảm thấy áp lực.
Bloomberg: Grab và công ty mẹ Gojek nối lại đàm phán sáp nhập
Các nguồn tin trong ngành tiết lộ Grab và GoTo Group đã mở lại các cuộc đàm phàn về kế hoạch sáp nhập sau 4 năm đình trệ.
Chocolate dịp Valentine có thể thất thu vì trùng Tết Nguyên đán
Nền tảng Metric dự báo doanh thu bán các sản phẩm chocolate trên sàn thương mại điện tử có thể giảm so với năm ngoái do trùng vào dịp Tết Giáp Thìn.
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Người Việt chi gần 42 tỷ đồng sắm áo dài đón Tết trên sàn TMĐT
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
Tràn lan rao bán đùi heo muối Tây Ban Nha
Đùi heo muối được chế biến và phân loại rất phức tạp ở Tây Ban Nha. Nhưng tại Việt Nam, món ăn này đang được bày bán tràn lan trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.
Mua hàng trên Shopee, Lazada lúc này, liệu có kịp nhận trước Tết?
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Lo không có đồ mặc Tết vì đơn vị giao hàng quá tải
Trước thông tin các đơn vị vận chuyển ngưng nhận đơn, nhiều "tín đồ" mua sắm online cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần không nhận được hàng trước Tết.
Chủ shop hoang mang khi GHN, GHTK ngừng nhận đơn ngày cận Tết
Thông tin nhân viên các đơn vị vận chuyển như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm đình công, không giao hàng khiến người bán, người mua đều lo lắng.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Sàn TMĐT bán quả địa cầu có 'đường lưỡi bò' phi pháp
Quả địa cầu mua từ nền tảng TikTok Shop có chứa hình ảnh đường lưỡi bò cùng các địa danh tự nhận của Trung Quốc, vi phạm chủ quyền Việt Nam.
Đổ xô xem Thái Công livestream bình hoa trăm triệu dù không chốt đơn
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
Thái Công có thực sự bán rổ hoa quả gần 1 tỷ đồng trên mạng?
NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế.