Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Chiếc Lamborghini Urus thứ 20.000 tới tay khách hàng

Mẫu SUV thể thao Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L cho công suất tối đa 641 mã lực.

Hãng siêu xe Italy Lamborghini vừa bàn giao chiếc Urus thứ 20.000 cho một khách hàng ở Azerbaijan. Mẫu xe mang màu ngoại thất tím Viola Mithras lạ mắt cùng bộ vành và cùm phanh màu đen.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Urus nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại bộ phận khách hàng. Hơn 70% đơn đặt hàng cho Urus là từ những khách hàng chưa từng mua Lamborghini trước đây.

Lamborghini,  Urus,  SUV the thao anh 1

Nhà sản xuất còn tăng gấp đôi diện tích nhà máy San’Agatha Bolognese từ 80.000 m2 lên 160.000 m2 và tuyển thêm 500 nhân công nhằm tăng doanh số bán hàng.

Theo Lamborghini, các chủ xe Urus đều là những người ưa thích màu sắc. Những màu sắc phổ biến nhất được chọn cho Urus thông qua chương trình Ad Personam cho đến nay là màu xám xi măng Grigio Telesto, màu xanh lơ Blu Cepheus và màu tím đậm Viola Pasifae.

Mẫu SUV thể thao được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép dung tích 4.0L cho công suất cực đại 641 mã lực, mô-men xoắn tối đa 850 Nm. Xe mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tốc độ tối đa của Urus là 305 km/h, không hề thua kém các mẫu xe cùng nhà khác là Aventador hay Huracan.

Sự thành công của Urus khiến mẫu SUV này trở thành quân bài chiến lược của Lamborghini nói riêng. Nhiều hãng xe thể thao, siêu xe cũng phát triển riêng các mẫu SUV thể thao để có thể tiếp cận với số đông khách hàng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua Porsche 918 Spyder, giá khoảng 60 tỷ đồng

Chiếc Porsche 918 Spyder của ông Vũ thuộc đời 2015. Xe được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021.

Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi cho khách mua

Chương trình ưu đãi của VinFast giúp người dùng sở hữu những mẫu ôtô chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn.

Tổng giám đốc Ford Việt Nam: ‘2022 là năm bản lề cho sự phát triển’

Ông Ruchik Shah cho biết Ford Việt Nam chọn 2022 là năm thực hiện cam kết thay đổi chiến lược từ tập đoàn, thông qua việc ra mắt 5 sản phẩm quan trọng.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm