Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton mắc Covid-19

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ngày 30/11 cho biết ông đã dương tính với SARS-CoV-2 và gặp một số triệu chứng nhẹ.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Ảnh: AP.

“Tôi đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tôi gặp các triệu chứng nhẹ, nhưng nhìn chung tôi vẫn ổn và luôn bận rộn ở nhà”, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton viết trên Twitter vào ngày 30/11, theo Reuters.

“Tôi rất biết ơn vì đã được tiêm phòng và tiêm nhắc lại, giúp các triệu chứng chỉ xuất hiện ở mức nhẹ. Tôi hy vọng mọi người cũng làm điều tương tự, đặc biệt là khi chúng ta bước vào mùa đông”, ông viết.

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton - phu nhân cựu Tổng thống Bill Clinton - cũng được xác nhận mắc Covid-19 vào tháng 3, theo Hill.

Nhiều lãnh đạo Mỹ bao gồm Tổng thống Joe Biden, cựu Tổng thống Donald Trump và cựu Tổng thống Barack Obama đều từng mắc Covid-19.

Vài tuần trước, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) Rochelle Walensky và Ủy viên Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ Robert Califf cũng nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Mặc dù đã qua đỉnh dịch, hàng nghìn người Mỹ vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo CDC, số ca mắc Covid-19 mới hàng tuần ở mức dưới 300.000 trong những tuần gần đây, sau khi vượt mức 900.000 ca vào mùa hè.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng những người thân của họ, qua đó cho phép chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ vào cuộc đời của những nhà lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn là vào nền chính trị Mỹ.

‘Bộ mặt chống Covid-19' của Mỹ sẽ từ chức

Bác sĩ Anthony Fauci, người đã trở thành gương mặt cho cuộc chiến chống Covid-19 của Mỹ, thông báo sẽ từ chức vào tháng 12 tới sau 54 năm phục vụ cho chính quyền.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden mắc Covid-19

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, theo Reuters.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm