'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
3.582 kết quả phù hợp
'Tuyết rơi' ở TP.HCM đầu tháng 10
Giáng sinh còn cách gần 3 tháng nữa, nhưng nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã hoàn thành trang trí Noel, thậm chí đầu tư cả máy tạo tuyết nhằm thu hút khách tới check-in sớm.
Samsung khuấy động tuần mới giới trẻ với Interactive Galaxy AI Cafe
Xuất hiện nổi bật tại sảnh Bitexco (TP.HCM), Interactive Galaxy AI Cafe cùng chuỗi hoạt động tương tác công nghệ bất ngờ, khuấy động tuần làm việc mới của nhiều người trẻ.
Hà mã 'idol' Moo Deng đánh mất hình tượng vì cắn người
Trong một đoạn video được đăng trên mạng, chú hà mã con "hot" nhất Thái Lan đã có những hành động bạo lực khi tấn công và cắn nhân viên sở thú.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Wean Lê: 'Tôi và bạn gái cũ là tri kỷ'
Một thời gian dài, Wean Lê loay hoay đi tìm bản thể, mất tự tin, đối diện với nhiều nỗi sợ trong cả đời sống lẫn âm nhạc.
Gen Z 'đá chén cơm' của thế hệ 8X, 9X?
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Công ty ở Hà Nội thưởng iPhone 16 Pro Max cho nhân viên
Công ty của Huy Thành (Hà Nội) gây chú ý khi tặng iPhone 16 Pro Max cho 3 nhân viên. Tặng đồ công nghệ đời mới là hoạt động phổ biến ở nhiều doanh nghiệp truyền thông công nghệ.
Chọn Galaxy S24 FE để bắt đầu trải nghiệm trọn bộ tính năng AI
Với trọn bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI và nâng cấp hiệu năng, tối ưu phần cứng, S24 FE được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ công nghệ.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Cô gái Mỹ kiếm 4 triệu USD nhờ livestream bán giày
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Hơn 200 hãng taxi hội tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi
Sự kiện “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công” không chỉ là dịp kết nối, trao đổi kinh nghiệm của hơn 200 hãng taxi, mà còn là dịp VNPAY Taxi chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn.
Gen Z chủ động khám phá tiềm năng ẩn giấu và thay đổi tư duy
Là cầu nối giữa 2 thế hệ xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp cận thế giới số hóa, đây là lúc Gen Z làm chủ tiềm năng, thay đổi tư duy để chinh phục thành công.
Hơn 82.000 người trẻ Hàn Quốc chỉ ở nhà chơi 3 năm qua
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.