Áp lực của 'trai tân, gái trinh' ở Hàn Quốc
Đa số người Hàn nghĩ rằng không có trải nghiệm lãng mạn là biểu hiện của sự kém hấp dẫn. Điều này khiến những người độc thân lâu năm dễ bị chế giễu, cô lập.
986 kết quả phù hợp
Áp lực của 'trai tân, gái trinh' ở Hàn Quốc
Đa số người Hàn nghĩ rằng không có trải nghiệm lãng mạn là biểu hiện của sự kém hấp dẫn. Điều này khiến những người độc thân lâu năm dễ bị chế giễu, cô lập.
Sao 'phim nóng 9X' Hàn hẹn hò sao nam kém 5 tuổi
Tờ Dispatch đưa tin Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon nảy sinh tình cảm khi quay phim "The Glory". Hai người hòa hợp bất chấp cách biệt tuổi tác.
Nỗ lực tuyệt vọng ở đất nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Khi cuộc đua nâng tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới của Hàn Quốc ngày càng cấp bách, các đề xuất mới nhằm giải quyết vấn đề này lại vấp phải nhiều chỉ trích.
Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
Nơi giới trẻ nghỉ ngơi, người già đi làm
Ngược lại với những người trẻ thất nghiệp, số lượng nhân viên từ 60 tuổi trở lên đã tăng hơn gấp đôi trong 10 năm qua tại xứ củ sâm.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Từ bỏ cầu duyên, chỉ đi chùa xin tiền tài
So với mong ước sớm tìm được tình yêu, lập gia đình, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc hy vọng có công việc ổn định, thăng tiến hơn.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Nơi giới trẻ 'tranh' việc làm của người già
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Bị cấm chơi game, trẻ em Trung Quốc chuyển sang nghiện video ngắn
Vì vậy, chính quyền Trung Quốc yêu cầu siết luật với các nền tảng video ngắn như Kuaishou, Douyin và Bilibili để bảo vệ trẻ em.
Đặc quyền con nhà giàu chia rẽ người Hàn Quốc
"Daddy Chance" - ám chỉ những đứa trẻ được hưởng đặc quyền khi có bố mẹ giàu có, quyền lực - gây nên nhiều tranh cãi về bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Chính sách bất thường để có thêm trẻ em của Trung Quốc
Việc một tỉnh ở Trung Quốc lần đầu tiên cho phép người dân sinh bao nhiêu con tùy thích, kể cả chưa kết hôn được cho là bước đi bất thường.
'Quả bom nổ chậm' đe dọa hàng loạt quốc gia giàu có
Xu hướng tỷ lệ sinh sụt giảm - được ví như quả bom nổ chậm" - đang trở thành vấn đề ngày càng nghiêm trọng đối với nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.
Ngoại hình thu hút là chưa đủ với một giảng viên ngôi sao Hàn Quốc
Trả lời Zing, chuyên gia cho rằng sự nổi tiếng của giảng viên ngôi sao tại Hàn Quốc xuất phát từ nhiều yếu tố như ngoại hình, phong cách giảng dạy và sự phổ biến của Internet.
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.
Những người đàn ông nghỉ việc, ở nhà nội trợ
Dù định kiến người bố ở nhà nội trợ là thất bại vẫn dai dẳng, số lượng nam giới Hàn Quốc không đi làm và thay vợ đảm nhận nấu nướng, trông con đang tăng dần theo từng năm.
Quán cà phê bê tông hút khách ở Hàn Quốc
Được thiết kế ngay bên trong công trường xây dựng, quán cà phê AREA092 đang thu hút giới trẻ ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Chung cư cà phê 42 Nguyễn Huệ xuống cấp nhưng vẫn hút khách nước ngoài
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
'Vũ khí' giúp các bà mẹ Hàn Quốc giảm cảm giác tội lỗi
Một bên chính phủ khuyến khích sinh đẻ, một bên người dân Hàn Quốc vẫn tin trách nhiệm chăm sóc con cái hoàn toàn thuộc về người mẹ. Gánh nặng này khiến nhiều phụ nữ mệt mỏi.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.