Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
303 kết quả phù hợp
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện phục vụ vận chuyển hành khách
Với mục tiêu giảm phát thải, tăng trưởng bền vững, Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện vào phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng và đồ ăn của người dùng Việt.
Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam
Dù tuyên bố nền tảng đã hòa vốn tại Việt Nam sau một năm hoạt động, Zoomcar vẫn phải ngừng hoạt động chỉ sau đó vài tháng.
OCB iGen Mastercard Platinum bắt nhịp xu hướng của thời đại số
Thẻ tín dụng số OCB iGen Mastercard Platinum được phê duyệt và phát hành 100% trên nền tảng trực tuyến mà không cần cung cấp hồ sơ hay chứng minh thu nhập.
Phía sau khoản lãi của công ty mẹ Shopee: Tiết kiệm cả giấy vệ sinh
Việc thực hiện chiến lược tiết kiệm một cách "khắt khe" đã giúp Sea - công ty mẹ Shopee và Garena - đảo ngược kết quả kinh doanh, lần đầu báo lãi trong quý IV/2022.
Công ty mẹ Gojek thu hẹp lỗ ròng trong quý I
Các chính sách cắt giảm chi phí tỏ ra hiệu quả khi khoản lỗ ròng của GoTo giảm còn 262 triệu USD, so với con số lên đến 440 triệu USD trong quý I/2022.
Hàng loạt ứng dụng xe công nghệ bỏ phụ phí dịp lễ 30/4-1/5
Khác với những năm trước đó, các ứng dụng xe công nghệ bắt đầu điều chỉnh chính sách phụ thu dịch vụ vào các ngày lễ.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Gojek tiếp tục chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam
Theo đuổi định hướng phát triển bền vững, Gojek trở thành doanh nghiệp tiêu biểu cho mô hình “Tạo ra giá trị chia sẻ - Creating shared value”.
Lỡ chuyến bay, mất thêm 1.000 USD vì taxi ở Bali
Một cặp du khách tại Bali (Indonesia) đã bị lỡ chuyến bay đi Singapore do phía dịch vụ đưa đón sân bay, được đặt qua ứng dụng Klook, không đến đúng giờ.
Chuyên gia quốc tế khuyên công ty mẹ Gojek rút khỏi Việt Nam
GoTo tiếp tục gặp khó khi chưa thể có lợi nhuận. Các chuyên gia quốc tế tin rằng công ty cần thực hiện nhiều biện pháp hơn thay vì cắt giảm nhân viên đơn thuần.
Tài xế xe công nghệ phóng nhanh, vượt ẩu vì áp lực đơn hàng
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Ứng dụng xe công nghệ be tăng giá hàng loạt dịch vụ
Giá cước tối thiểu 2 km đầu tiên của các dịch vụ di chuyển bằng xe 2 bánh lẫn 4 bánh của be đều được điều chỉnh tăng 6-8%.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Cổ phiếu của công ty mẹ GoJek giảm mạnh khi báo lỗ 2,6 tỷ USD
Cổ phiếu tập đoàn GoTo đã giảm tới 4,62% trong phiên giao dịch ngày 21/3, sau khi công ty này công bố khoản lỗ ròng năm 2022 lên đến 2,6 tỷ USD.
Tài xế công nghệ than thiếu khách, ít đơn, thu nhập giảm 50%
Hàng loạt tài xế từ các hãng gọi xe lớn đều phản ánh ứng dụng khó ra đơn thời gian gần đây. Tình trạng này khiến nguồn thu của tài xế giảm mạnh, thậm chí lỗ sau khi trừ chi phí.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Hoạt động IPO ở Việt Nam thua xa Thái Lan, Indonesia
Năm 2022, Thái Lan huy động được nhiều tiền qua IPO nhất Đông Nam Á, gấp hơn 50 lần thị trường Việt Nam.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.