Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'

Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.

Được tổ chức từ năm 2003, “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ. Chương trình hướng đến phát triển thương hiệu quốc gia thông qua hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh nhằm quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam.

Năm nay, Ích Nhi (thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược) là một trong số ít thương hiệu nhận được danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” với dòng sản phẩm siro ho cảm thảo dược.

Tiên phong phát triển vùng trồng dược liệu sạch

Tham gia “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”, Ích Nhi đáp ứng bộ tiêu chí chương trình với chuỗi giá trị cốt lõi: Chất lượng - đổi mới - sáng tạo - năng lực tiên phong. Đây cũng là những giá trị mà thương hiệu theo đuổi từ khi ra mắt dòng sản phẩm siro ho cảm thảo dược.

siro ho cam Ich Nhi anh 1

Ích Nhi trở thành “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”.

Suốt 14 năm phát triển, Ích Nhi khẳng định vị thế trong lĩnh vực siro ho cảm đông dược với sản phẩm siro ho cảm Ích Nhi. Thương hiệu tiên phong phát triển vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO (thực hành nuôi trồng và thu hái dược liệu sạch theo tiêu chuẩn Tổ chức Y tế Thế giới) như quất tại Vụ Bản - Nam Định, cát cánh ở Bắc Hà - Lào Cai, húng chanh tại Tân Hồng - Đồng Tháp…

Việc chủ động nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo hàm lượng hoạt chất là yếu tố quan trọng để Ích Nhi tạo nên dòng siro ho cảm thảo dược chất lượng tốt cho trẻ em. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khi nguồn cung dược liệu nhập khẩu bị đứt gãy, thương hiệu vẫn chủ động nguồn dược liệu sạch để duy trì sản xuất và kịp thời mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

siro ho cam Ich Nhi anh 2

Vùng trồng cát cánh đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO của Ích Nhi tại Bắc Hà, Lào Cai.

Chuẩn hóa quy trình sản xuất

Xuất phát từ bài thuốc dân gian trị ho cảm hiệu nghiệm (quất ngâm mật ong và húng chanh hấp đường phèn…), siro ho cảm Ích Nhi được nghiên cứu và tối ưu công thức bào chế nhằm giảm ho, hỗ trợ giải cảm, tiêu đờm cho trẻ sơ sinh.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng từ khâu trồng trọt nguyên liệu đến bào chế và sản xuất. Đây là cơ sở để siro giữ nguyên hoạt chất cùng tác dụng khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu sạch, siro ho cảm Ích Nhi được đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm được sản xuất tại một trong những nhà máy đông dược đạt chuẩn GMP-WHO đầu tiên ở miền Bắc. Toàn bộ quy trình vận hành của nhà máy tích hợp tiêu chuẩn IMS gồm GMP- WHO, ISO, HACCP, TQM…

siro ho cam Ich Nhi anh 3

Dây chuyền sản xuất sản phẩm siro ho cảm Ích Nhi.

Phát triển hệ sinh thái sản phẩm

Đội ngũ chuyên gia của Ích Nhi không ngừng nghiên cứu chất lượng, mẫu mã thiết kế để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Những nghiên cứu chuyên sâu về thành phần công thức, cơ chế tác động toàn diện giúp Ích Nhi tạo nên dòng sản phẩm hỗ trợ giảm sổ mũi, ho đờm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm được điều chỉnh mùi thơm, vị ngọt dịu dễ uống, giữ lại giá trị của dược liệu tự nhiên.

siro ho cam Ich Nhi anh 4

Siro ho cảm Ích Nhi được người Việt tin dùng.

Hơn một thập kỷ nỗ lực, Ích Nhi phát triển hệ sinh thái sản phẩm phù hợp nhiều lứa tuổi như siro ho cảm Ích Nhi 3+, siro ho cảm Ích Nhi không đường, siro ho cảm Ích Nhi dạng gói, viên ngậm Ích Nhi… Trong đó, dòng sản phẩm siro ho cảm được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Hiện siro ho cảm Ích Nhi được phân phối tại 50.000 điểm bán trên toàn quốc. Thương hiệu còn mở rộng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ mẹ và bé.

Hướng đến cộng đồng

Ngoài tối ưu chất lượng sản phẩm, Ích Nhi triển khai chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng như từ thiện, tặng quà cho trẻ em ở khắp mọi miền Tổ quốc. Khi dịch bệnh bùng phát, nhãn hàng ủng hộ hơn 4.000 sản phẩm cùng hàng nghìn đồ bảo hộ, phần quà cho trẻ em ở khu vực cách ly, bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế…

Mới đây, hành trình vì cộng đồng tiếp tục được nối dài với quỹ “Ích Nhi - Nâng ước mơ xanh”. Thông qua nguồn quỹ, công ty đã giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, các điểm trường vùng sâu vùng xa khó khăn. Công ty kỳ vọng những món quà thiết thực sẽ góp phần giúp các em nâng cao sức khỏe, vươn tới ước mơ.

Đại diện Ích Nhi cho biết “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là sự ghi nhận nỗ lực của Ích Nhi trong quá trình đổi mới và không ngừng cải tiến chất lượng, gia tăng giá trị sản phẩm, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em. Danh hiệu cũng góp phần khẳng định vị thế của Ích Nhi trên thị trường sản phẩm mẹ và bé trong nước, tạo đà để vươn tầm quốc tế.

Nhà phân phối: Công ty CP Nam Dược - Số 51, đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1800646845 | Website: Ichnhi.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm