Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Jimin (BTS) gợi cảm trong MV mới

Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.

Jimin anh 1

Ngày 17/3, MV Set me Free Pt.2 của Jimin (BTS) chính thức được phát hành. Ca khúc nằm trong album solo Face và thuộc thể loại hip-hop. Âm thanh dồn dập của dàn hợp xướng càng làm tăng cảm giác hào hùng cho Set me Free Pt.2. Ảnh: Hybe Labels.


Jimin anh 2

Tờ Newsis cho biết sản phẩm âm nhạc mới của thành viên nhóm BTS thể hiện ý chí quyết tâm rũ bỏ những cảm xúc đau đớn, buồn bã, trống rỗng để tiến về phía trước với những ca từ: “Tôi sẽ không trốn tránh dù có phải chịu đau đớn”, “Đừng cười nhạo tôi nữa”... Ảnh: Nate.

Jimin anh 9

Hybe Labels tiết lộ đích thân Jimin sáng tác và viết lời cho Set me Free Pt.2. Nam ca sĩ cũng được hỗ trợ bởi Pdogg hay Supreme Boi - những tên tuổi có tiếng từng hợp tác với BTS. Ảnh: Nate.

Jimin anh 10

Jimin tên đầy đủ là Park Jimin, sinh năm 1995. Tháng 6/2013, anh ra mắt trong nhóm nhạc BTS với vị trí hát dẫn và nhảy chính. Trong quá trình hoạt động, Jimin đã phát hành 3 ca khúc solo gồm Lie, Serendipity Filter. Đầu tháng 1, nam thần tượng góp giọng trong ca khúc Vibe của Taeyang. Nhờ giai điệu bắt tai, vũ đạo cuốn hút cùng những hình ảnh mãn nhãn của Taeyang và Jimin, MV Vibe được đông đảo khán giả yêu thích. Ảnh: Naver.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD

Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.

Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.

Jimin (BTS) chuẩn bị solo

Theo Sports Dongang, thành viên Jimin của nhóm nhạc BTS có kế hoạch phát hành album solo vào tháng 2.

Jimin (BTS) bi tich thu nha hinh anh

Jimin (BTS) bị tịch thu nhà

0

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jimin bị thu giữ nhà vào đầu năm do không thanh toán khoản bảo hiểm y tế trị giá 28 triệu won. Nam thần tượng là thành viên nhóm BTS.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm