Bên trong nơi gặp gỡ của giới tinh hoa nước Mỹ
Thành viên của câu lạc bộ Aman cần chi trả 200.000 USD cho phí gia nhập và thêm 15.000 USD mỗi năm để duy trì quyền lợi.
2.365 kết quả phù hợp
Bên trong nơi gặp gỡ của giới tinh hoa nước Mỹ
Thành viên của câu lạc bộ Aman cần chi trả 200.000 USD cho phí gia nhập và thêm 15.000 USD mỗi năm để duy trì quyền lợi.
Cuối tuần đến Tây Ninh dâng đăng, ngắm pháo và trình diễn nghệ thuật
Hướng đến kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô dành cho người dân.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Hà Nội làm đường sắt một ray chạy dọc sông Hồng
TP Hà Nội định hướng xây dựng hệ thống tàu điện treo một ray dọc sông Hồng nhằm khai thác tiềm năng du lịch của khu vực.
Sunshine Sky City tốc lực thi công, cất nóc thêm 3 tòa tháp từ tháng 4
Tiếp nối đà thi công khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên cả nước, Sunshine Sky City (quận 7, TP.HCM) đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ.
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Đổi mới sáng tạo sẽ tạo ra tương lai của xuất bản
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng trước sự thay đổi của công nghệ, các nhà xuất bản cần thích nghi, đổi mới sáng tạo để tồn tại, phát triển.
Khi nào 'đũa thần' AI bị chế ngự?
Nhân sự ngành đồ họa nên xem AI là đối tác thay vì đối thủ. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến tác quyền của AI cũng sẽ sớm được giải quyết trong tương lai, theo chuyên gia.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Thách thức về chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty Vitranet24, VHMT phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến chất lượng nhân lực, bảo vệ bản quyền.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Thế hệ không biết máy chấm công là gì
Không ít nhân sự Gen Z ở TP.HCM, Hà Nội chưa từng tiếp xúc máy chấm công kể từ khi bước chân vào thị trường lao động bởi công ty xây dựng môi trường làm việc linh hoạt.
Mang thiên nhiên vào không gian căn hộ Elysian
Được đánh giá là dự án nổi bật ở khu đông TP.HCM, những căn hộ tại Elysian là các không gian sống mang hệ giá trị độc bản.
Một năm 'mất tích' của nữ họa sĩ truyện tranh nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Yaongi, tác giả bộ truyện "True Beauty", gần như biến mất khỏi tầm mắt công chúng sau bê bối trốn thuế. Đầu năm, cô tuyên bố trở lại với một tác phẩm mới.
Phản ứng ở quốc gia cấm cửa TikTok chỉ sau một đêm
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.
Đổi mới sáng tạo số là động lực mới của báo chí
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, đầu tư vào công nghệ số, nhân lực số, dữ liệu số và đổi mới sáng tạo số sẽ là đầu tư vì tương lai của báo chí.
Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định báo chí không chỉ là lên không gian mạng mà còn là giành lại không gian mạng, tạo ra dòng chủ lưu trên không gian mạng.
Bàng hoàng khi biết mình có máu hiếm bậc nhất Việt Nam
Chia sẻ với Tri thức - Znews, những người có nhóm máu Rh(D) âm cho biết việc thuộc nhóm máu hiếm gây nhiều bất lợi và làm tăng rủi ro trong cuộc sống của họ.
Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.