FPT Play ra mắt phim độc quyền ‘Trốn Tết, Tết tìm’
Bắt đầu từ ngày 3/1/2023, “Trốn Tết, Tết tìm” được trình chiếu trên hệ thống FPT Play vào 20h thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần.
20 kết quả phù hợp
FPT Play ra mắt phim độc quyền ‘Trốn Tết, Tết tìm’
Bắt đầu từ ngày 3/1/2023, “Trốn Tết, Tết tìm” được trình chiếu trên hệ thống FPT Play vào 20h thứ ba, thứ năm và thứ bảy hàng tuần.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Đi ngược đường - lối dẫn tới thành công của Trung Sơn Pharma
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Giới trẻ sáng tạo như thế nào?
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Mong ước Tết của người dân TP.HCM qua góc nhìn travel blogger
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.
Video - Tết trọn thịnh vượng riêng
Câu chuyện thịnh vượng của TP.HCM được travel blogger Khoai Lang Thang ghi lại qua thước phim ngắn vừa ra mắt.
Mô hình nhà thuốc '4 trong 1' của Trung Sơn Pharma
Bất cứ nhà thuốc nào thuộc hệ thống Trung Sơn Pharma cũng đều cho khách hàng cảm giác như bước vào một “siêu thị chăm sóc sức khỏe".
10.000 trẻ nông thôn được học rửa tay đúng cách cùng Lifebuoy
“Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn” là dự án giáo dục về việc vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách, đặt mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em ở nông thôn Việt Nam.
Anh Tú, S.T Sơn Thạch, Khoai Lang Thang chia sẻ về ví ShopeePay
Sự kiện ví điện tử AirPay đổi tên thành ShopeePay đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt và người dùng.
BIDV trình diễn công nghệ thực tế ảo
Sự kiện ra mắt BIDV SmartBanking thế hệ mới áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng), mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Dàn KOL và sao Việt góp vạn lời chúc như ý
Khắc Việt, Tịnh Thăng Bình, Lê Bảo Bình, Tuấn Trần hay Khoai Lang Thang, Nhật Anh Trắng… là những ngôi sao tích cực nhất trong việc lan tỏa tinh thần như ý dịp đầu năm.
Giới trẻ Việt làm gì để 'đánh thức bản lĩnh' trong năm 2020?
Với niềm tin “trong mỗi chúng ta luôn tồn tại một mãnh hổ”, giới trẻ Việt đã đi qua nhiều thách thức và phát huy hết sức mạnh của bản thân trong năm 2020.
Châu Bùi, Khoai Lang Thang lan tỏa thông điệp ở nhà chống dịch ý nghĩa
Châu Bùi, Khoai Lang Thang đồng hành cùng URC Việt Nam trong chiến dịch lan tỏa thông điệp chung tay cùng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
Travel blogger Việt dự đoán điểm đến hot trong năm 2020
Nhiều travel blogger Việt cùng đưa ra dự đoán rằng những nơi chốn phù hợp với xu hướng du lịch mạo hiểm, khám phá như Ấn Độ, Ai Cập, Bhutan... sẽ là điểm đến hot trong năm 2020.
Bia Saigon cùng giới trẻ lan toả tinh thần đường phố với 'Đêm Sài Gòn'
Bia Saigon vừa khai mạc chuỗi sự kiện về đêm độc đáo mang tên “Đêm Sài Gòn” nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa đường phố cho giới trẻ, cũng như tạo nên điểm hẹn vui chơi thú.vị.
Khách Việt tử vong ở Bali và tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch
Việc du khách Việt Nam tử vong ở Bali do bị sóng cuốn đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch, nhất là trong những chuyến đi nước ngoài.
Bí quyết làm việc hiệu quả và trở nên nổi tiếng của sao Việt
Úp mở chuyện công việc và sự nghiệp bằng dãy ký tự bí ẩn, Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân và nhiều sao khiến fan không khỏi tò mò.
Núi rừng Gia Lai đẹp huyền ảo trong ống kính của nhiếp ảnh gia 9X
“Buổi sáng ở núi rừng Gia Lai đẹp nhẹ nhàng khó tả. Những làn sương mai sớm, dòng sông mây bồng bềnh trôi một cách huyền ảo”, Ngô Thành Công, nhiếp ảnh gia trẻ tuổi chia sẻ.
Từ clip 'đẻ ra như vậy' đến trào lưu Parody
Nhân dịp clip "Đẻ ra như vậy" ra mắt và được truyền đi với tốc độ tên lửa trên mạng, trào lưu Parody của teen Việt lại được đem ra mổ xẻ.