Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Khởi tố nghi phạm giết người tình rồi tự sát bất thành

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Đình Tuyến (SN 1985, Hà Tĩnh) liên quan đến vụ giết người tình rồi tự sát bất thành.

Sáng 1/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Phan Đình Tuyến (SN 1985, ngụ tại TDP Lê Lợi, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

"Tuyến đang điều trị tại bệnh viện, nên chưa thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra...", lãnh đạo cơ quan điều tra công an tỉnh cho hay.

Trước đó, khoảng 19h ngày 30/5, người dân địa phương trình báo với cơ quan chức năng về việc tại nhà Phan Đình Tuyến (SN 1985, trú tại TDP Lê Lợi, phường Kỳ Liên) phát ra tiếng kêu cứu.

giet nguoi tinh anh 1

Tuyến đang điều trị vết thương tại bệnh viện, nên cơ quan điều tra chưa thi hành lệnh bắt tạm giam.

Thời điểm hàng xóm chạy sang, phát hiện chị Nguyễn Thị N. (SN 1994, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh) bị nhiều vết thương ở vùng ngực, tay... cạnh đó là Tuyến cũng bị nhiều vết thương trên vùng ngực.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng phối hợp người nhà đưa cả hai người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Tuy nhiên, do bị nhiều vết thương, người phụ nữ đã tử vong từ trước khi vào bệnh viện, còn Tuyến sau khi được các y, bác sĩ sơ cứu đã chuyển bệnh viện.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://www.baogiaothong.vn/khoi-to-ke-giet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-bat-thanh-d592728.html

PV/Giao Thông

Bạn có thể quan tâm