Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
37 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Cổ đông mới của chủ hãng mì 3 Miền
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.
Min, JustaTee, Yuno BigBoi lần đầu hát live 'Mlem mlem'
Tối 23/1, bộ ba Min - JustaTee - Yuno BigBoi “đổ bộ” Lễ hội Tết Việt (Tet Festival 2021) và khuấy động sân khấu tại gian hàng Chin-Su - nhà tài trợ chính của chương trình.
Chin-Su đồng hành 2 năm liên tiếp với Lễ hội Tết Việt
Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) vừa khai mạc tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM), diễn ra từ nay đến hết ngày 24/1, mở cửa tự do cho khách tham dự.
Masan Consumer tặng 10.000 phần quà cho công nhân tại TP.HCM
Dịp lễ, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tặng quà cho 10.000 công nhân hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
Lần đầu làm mẫu, con gái tài tử Nhật Bản đã được giám đốc Dior make up
Thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của cha mẹ, Kokomi Kimura khiến truyền thông Nhật Bản không khỏi chú ý trước nhan sắc gây thương nhớ.
Ngại dịch bệnh, người dân thay đổi thói quen mua sắm
Sự thay đổi thói quen mua sắm trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều siêu thị “quay cuồng” tìm nguồn cung. Trong khi đó, một số chuỗi bán lẻ vẫn sống khoẻ với lượng hàng dồi dào.
Cây cầu 87 m khánh thành, cải thiện đời sống của 900 hộ dân Tiền Giang
Quỹ Nam Phương phối hợp với Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (MSC) vừa hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ dân tại Tiền Giang.
Hàng trăm cổ động viên sang UAE tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam
Sáng 16/1, 247 CĐV lên máy bay Vietnam Airlines sang UAE để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận cuối mang tính chất quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
Cơ hội bay tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam với Wake-up 247
247 cổ động viên Việt Nam sẽ có cơ hội bay miễn phí tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).
Masan bắt tay ông lớn xúc xích Hàn để thúc đẩy tiêu thụ thịt chế biến
Sau khi ký kết với doanh nghiệp sản xuất thịt chế biến Jinju Ham (Hàn Quốc), SNF (công ty thực phẩm dinh dưỡng Sài Gòn - công ty con của Masan) sẽ đổi tên thành Masan Jinju.
Chủ tịch Masan: 'Triển vọng tập đoàn chưa bao giờ mạnh như lúc này'
Khẳng định trên được người đứng đầu Tập đoàn đưa ra tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên, sau hàng loạt con số tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh vừa qua.
'Xoay chuyển tình thế' với nước tăng lực Compact mới
Sau khi “chào sân” thị trường nước tăng lực với Wake-up 247 vị cà phê, công ty CP hàng tiêu dùng Masan tiếp tục bổ sung danh mục nước tăng lực với nhãn hiệu Compact mới.
Siêu thị Co.opmart Cai Lậy hút khách nhờ giảm giá mạnh
Đến nay, lượng khách đổ về siêu thị vẫn khá đông đúc nhờ loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…
Siêu thị Co.opmart Hà Tiên tấp nập khách nhờ giảm giá mạnh
Hàng loạt chương trình khuyến mãi cho sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… giúp siêu thị Co.opmart Hà Tiên thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.