Nha Trang lọt top điểm đến phục hồi tốt nhất châu Á
Theo hãng phân tích dữ liệu ForwardKeys, Bắc Kinh, Quảng Châu và Nha Trang là các điểm đến phục hồi tốt nhất sau đại dịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
22.352 kết quả phù hợp
Nha Trang lọt top điểm đến phục hồi tốt nhất châu Á
Theo hãng phân tích dữ liệu ForwardKeys, Bắc Kinh, Quảng Châu và Nha Trang là các điểm đến phục hồi tốt nhất sau đại dịch trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Thủ tướng: 6 yếu tố để ASEAN thành công trong kỷ nguyên thông minh
Chiều 22/1 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu tại Phiên thảo luận "ASEAN: Gắn kết để vươn xa" do Chủ tịch WEF Borge Brende điều hành.
Nước châu Âu đầu tiên miễn visa cho Việt Nam
Hiệp định mới có hiệu lực từ cuối tháng 1 cho phép công dân mang hộ chiếu phổ thông giữa Việt Nam và Belarus di chuyển qua lại mà không cần xin thị thực nhập cảnh.
Nhiều đại diện Việt Nam được vinh danh tại Diễn đàn du lịch ASEAN 2025
Trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF 2025 diễn ra tại Johor, Malaysia, Việt Nam có 17 đơn vị đạt Giải thưởng Du lịch ASEAN tại 4 hạng mục.
Hà Nội vẫn là thành phố ô nhiễm thứ hai thế giới
Với chỉ số AQI ở mức 261, chất lượng không khí của Hà Nội ở mức màu tím "rất không tốt"; chi tiết tại Hà Nội, trạm đo ở quận Tây Hồ ghi nhận chỉ số AQI cao nhất ở mức 479.
Nền kinh tế toàn cầu sẽ ra sao trong nhiệm kỳ mới của ông Trump?
Ngày 20/1 (giờ Mỹ), ông Donald Trump sẽ chính thức trở lại Nhà Trắng, dự báo mở ra kỷ nguyên mới đầy biến động trong chính sách kinh tế toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam 'tắc đường' sang Trung Quốc
Sầu riêng Việt Nam gặp khó khi Trung Quốc siết kiểm soát hóa chất, nhiều doanh nghiệp bị trả hàng, gây gián đoạn kinh doanh và tổn thất kinh tế.
Các công ty tài chính ra sao sau nhiều năm gặp 'chông gai'?
Chuyên gia dự báo thị trường tài chính tiêu dùng sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
CLB hàng đầu Thái Lan ghi 17 bàn trong 2 trận
Với thực lực vượt trội, Buriram United có những chiến thắng đậm liên tiếp tại Thai League.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM xuất ngoại
Three O’Clock hiện có 10 cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa tại các quận trung tâm ở TP.HCM.
Lý do Việt Nam cứ tắc đường là thấy toàn xe máy
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
Tuyển Việt Nam dự kiến đấu Lào tại sân Bình Dương
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lên kế hoạch tổ chức trận ra quân vòng loại ba Asian Cup 2027 nơi đội tuyển Quốc gia gặp Lào tại sân Bình Dương vào tháng 3.
Du lịch Thái Lan muốn được 'bù đắp' sau vụ Vương Tinh
Thái Lan nhắm đến tệp khách Hàn Quốc, Nhật Bản để "bù đắp" cho sự thiếu hụt khách Trung Quốc. Ngoài ra, loạt giải pháp kích cầu cũng được đưa ra với mục tiêu đón 40 triệu khách ngoại năm nay.
HLV Shin Tae-yong chờ Indonesia bồi thường hợp đồng
HLV người Hàn Quốc vẫn ở lại xứ vạn đảo dù đã bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải được gần hai tuần.
Khách Trung Quốc quay lưng, Thái Lan muốn kiếm lời từ sòng bạc
Thái Lan bước vào ngành công nghiệp casino như một tờ giấy trắng với mong muốn thu hút thêm khách thích đánh bạc, trong bối cảnh khách Trung Quốc dần rời bỏ nước này sau vụ Vương Tinh.
Đối tác của Nvidia muốn đầu tư trung tâm dữ liệu 'xanh' ở Việt Nam
Tập đoàn YTL đã hợp tác cùng Nvidia xây dựng trung tâm dữ liệu 4,3 tỷ USD ở Malaysia và đang tích cực tìm kiếm cơ hội tương tự tại Việt Nam.
"Cựu vương" Huawei tìm cách trở lại thị trường smartphone toàn cầu sau nhiều năm hứng chịu lệnh trừng phạt của Mỹ.
Du lịch Thái Lan tiếp tục chịu đòn dù Vương Tinh đã về nước
Khách Trung Quốc hủy tour đến Thái Lan ngày càng tăng, dù Vương Tinh đã về nước an toàn ngày 11/1. Chính phủ xứ chùa Vàng "lên dây cót" tìm cách níu kéo lòng tin nhóm khách đại lục.
Làn sóng pickleball tràn đến Hong Kong
Môn thể thao phát triển nhanh nhất tại Mỹ đang lan rộng khắp châu Á, bao gồm Hong Kong (Trung Quốc), được kỳ vọng sẽ phổ biến dù chi phí sân thương mại vẫn cao.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.