Thu hút khách nhà giàu bằng du lịch golf
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
26.097 kết quả phù hợp
Thu hút khách nhà giàu bằng du lịch golf
Du lịch golf được nhận định là sản phẩm du lịch mang lại doanh thu cao cho nhiều điểm đến.
Xếp hàng mua bánh mì gia truyền ở TP.HCM
Trong số 120 gian hàng tham dự Lễ hội bánh mì Việt Nam tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1), những thương hiệu lâu năm luôn chật kín thực khách vây quanh.
Thủ tướng khảo sát thực tế việc bảo đảm thuốc, vật tư y tế
Sáng 1/4, Thủ tướng thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, thăm hỏi, động viên bệnh nhân và người nhà, đội ngũ y bác sĩ và khảo sát việc bảo đảm thuốc, vật tư, sinh phẩm y tế.
Câu chuyện về sự lột xác qua ‘bàn tay’ Huawei
Bên cạnh giải pháp kinh doanh tạo ra doanh thu, Huawei tập trung phát triển nhiều giá trị đột phá, xanh và bền vững để toàn ngành hướng đến một thế giới chuyển đổi số thông minh.
Centara Hotels & Resorts đồng hành Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
Ngày 30/3, Tập đoàn Centara Hotels & Resorts và Công ty CP Everland Vân Đồn ký kết hợp đồng quản lý, vận hành dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Chi tiền đưa bạn trai trong game ra đời thực
Mất niềm tin vào đàn ông, nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc đắm chìm trong tình cảm với các nhân vật trên game, chi số tiền lớn để thắt chặt mối quan hệ đặc biệt.
8 món quà hữu ích cho người chơi tennis
Bất kể đối tượng là tay vợt chuyên nghiệp hay người mới chơi, những món quà dưới đây sẽ khiến họ hài lòng.
Trung Quốc vẫn có nhiều tỷ phú nhất thế giới
Dù phải chịu nhiều tác động tiêu cực do đại dịch Covid-19, Trung Quốc hiện vẫn có tới 969 tỷ phú - tương đương 1/3 số tỷ phú toàn cầu.
3 thói quen giúp Gen Z tiết kiệm
Tiết kiệm tiền là vấn đề được Gen Z quan tâm hàng đầu hiện nay. Những người trẻ nỗ lực xây dựng thói quen để tiến gần đến tự do, thoải mái trong tài chính.
Người Việt chi 17.500 tỷ đồng mua điện thoại trong 2 tháng đầu năm
Theo báo cáo của GfK, trong 2 tháng đầu năm, người dùng Việt đã chi hơn 17.500 tỷ đồng để mua khoảng 2 triệu chiếc điện thoại.
BenThanh Tourist tung ưu đãi tour du lịch đến xứ Cảng Thơm
Dịp lễ 30/4, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) thực hiện chương trình quảng bá du lịch, giảm giá tour đến xứ Cảng Thơm.
Cuộc chiến tốn tiền bạc ở đáy bảng Premier League
9 CLB đang chiến đấu cho tấm vé trụ lại Premier League mùa này. Các đội chi rất nhiều tiền để tránh xuống hạng nhưng khoảng cách hiện tại giữa họ là rất nhỏ.
‘Giấc mơ vươn tới ngôi sao’ của bãi biển trứ danh Phú Quốc
Sở hữu bãi biển hình cánh cung được ôm ấp bởi cánh rừng già, bờ cát thoải trắng mịn cùng làn nước trong vắt, Bãi Sao là một trong những khu vực đẹp nhất thành phố đảo Phú Quốc.
Giải pháp thu mua hàng tồn cho các shop thời trang tại Cần Thơ
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Đen Vâu bước vào ngưỡng cửa 35 với hành trình Sống một đời có 'lãi'
Thực hiện lời hứa mang “lãi” về cho Đồng âm, Đen Vâu tham gia chiến dịch đặc biệt xuyên suốt năm 2023 mang tên Sống một đời có “lãi”.
Căn nhà TK2 - Maison Détox góp phần khẳng định vị thế chủ nhân
Quỹ căn hoàn thiện tại tòa TK2 - Maison Détox (đại đô thị Vinhomes Smart City) đang thu hút sự quan tâm từ khách hàng nhờ sở hữu giá trị Indochine độc bản, đẳng cấp.
Khởi tố vụ án liên quan đến Công ty BBI Việt Nam
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội xác định mô hình mua sắm tích điểm của Công ty Internet BBI Việt Nam thực chất là kêu gọi người dùng nộp tiền vào ứng dụng để chiếm đoạt.
Căn nhà ngập rác do khách thuê bỏ lại
Kim Woodcock được cho là tiêu tốn 34.000 AUD cho việc dọn dẹp đống lộn xộn. Sau đó, bà nộp đơn xin cho thuê nhà ngắn hạn.
Gen Z hào hứng 'chơi cây, trồng rừng' trong phòng ngủ
Xu hướng “sống xanh” lên ngôi, phòng ngủ Gen Z cũng trở nên xanh hóa với loạt item mới mẻ, trendy mà vẫn đảm bảo gần gũi thiên nhiên.