Hàng trăm người trẻ Việt cùng ăn pizza, kỷ niệm ‘Bitcoin pizza day’
Việt Nam là nước duy nhất trong 170 quốc gia và vùng lãnh thổ mà MEXC Global có hoạt động đã tổ chức trực tiếp ngày hội “Bitcoin pizza day”.
442 kết quả phù hợp
Hàng trăm người trẻ Việt cùng ăn pizza, kỷ niệm ‘Bitcoin pizza day’
Việt Nam là nước duy nhất trong 170 quốc gia và vùng lãnh thổ mà MEXC Global có hoạt động đã tổ chức trực tiếp ngày hội “Bitcoin pizza day”.
Đài Loan là điểm đến không còn quá xa lạ với du khách Việt. Sự tương đồng về văn hóa, ẩm thực khiến Đài Loan dễ hấp dẫn nhóm khách trẻ.
Cơ hội du lịch Jeju khi tham gia cuộc thi sáng tạo video reels
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju giới thiệu cuộc thi sáng tạo video reels về đảo Jeju (Hàn Quốc), với tổng giá trị giải thưởng đến 65 triệu đồng.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm gì ở thế hệ người trẻ Việt?
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Những gợi ý giúp bữa tiệc tại gia cuối năm cùng bạn bè thêm 'chất'
Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động khi bạn tham gia những bữa tiệc vừa rộn ràng, vừa ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Người trẻ tìm thấy mình trong những hành trình, trải nghiệm
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, dũng cảm sống đúng gu riêng. Họ ưu tiên sở thích cá nhân và không muốn bị bó buộc vào bất cứ định kiến nào.
Người trẻ chọn sống đúng gu mình, không muốn bị 'gắn mác'
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Ôtô không còn là giấc mơ xa vời của người trẻ
Ngày càng nhiều người trẻ Việt sẵn sàng chi tiền để sớm sở hữu chiếc ôtô đầu đời, hỗ trợ cuộc sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân.
Sức biến hóa của ẩm thực Việt với MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác
Mới đây, nhãn hàng Lay's đã mở màn chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác khi kết hợp những miếng snack khoai tây giòn tan với ẩm thực bản địa Việt Nam.
Người trẻ không đánh mất gu mình khi sống tối giản
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.
Blogger Vi Trần: ‘Sống tối giản để tận hưởng đúng gu mình’
Sự tối giản không khiến cuộc sống Vi Trần trở nên đơn điệu và một màu. Trái lại, content creator cảm thấy được tự do tận hưởng, thay vì mải chạy theo hình mẫu rập khuôn.
Loại bia nào phổ biến nhất trên thế giới?
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
‘Giáng sinh tại Việt Nam cho tôi cảm giác như ở nhà'
Trước thềm Giáng sinh, nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam bày tỏ sự háo hức và lên kế hoạch đón ngày lễ đặc biệt trong năm cùng bạn bè Việt.
Gần 2.000 runner bắt trend chạy đôi
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Yêu bản thân, sống tận hưởng và cách gen Z định hình ‘chất’ khác biệt
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Cách thưởng bia của người trẻ hiện đại
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.