Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Quán bar Shark đục tường nhà vệ sinh nữ để giấu bóng cười

Sau nhiều lần bị kiểm tra, quán bar shark đã mở đường thông với nhà vệ sinh nữ để cất giấu bóng cười.

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nghi vấn tại quán bar Shark, số 21 Tràng Tiền, có kinh doanh bóng cười, nên đã báo cáo ban chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm chỉ đạo lực lượng phối hợp kiểm tra.

Bong cuoi anh 1

Quán bar đục thông nhà vệ sinh nữ để cất giấu các bình khí cười.

Khoảng 17h ngày 7/3, khi quán bar Shark bắt đầu mở cửa để nhân viên vệ sinh dọn dẹp chuẩn bị hoạt động phục vụ khách, Công an phường Tràng Tiền phối hợp với đội cảnh sát kinh tế bất ngờ kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại phòng vệ sinh dành cho nữ, chủ quán đã đục tường tạo thành kho chứa các bình khí cười và nhiều vỏ bóng cao su chưa qua sử dụng, dùng để bơm khí thành bóng cười bán cho khách.

Kho chứa này lối đi vào rất hẹp, chỉ vừa một người. Đây là thủ đoạn rất tinh vi của quán bar Shark, khi bị kiểm tra có thể ra hiệu để nhân viên “canh” trong nhà vệ sinh, gây khó khăn cho lực lượng chức năng. Cơ quan công an đã thu giữ 29 bình khí cười, trong đó 19 bình nhỏ và 10 bình to và hàng nghìn vỏ bóng cao su chưa sử dụng.

Bong cuoi anh 2
Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Shark.

Trung tá Hà Quyết Thắng - trưởng Công an phường Tràng Tiền - cho biết đơn vị đã nhiều lần kiểm tra quán bar này, yêu cầu ký cam kết không kinh doanh bóng cười.

Cũng theo nhận định của trung tá Hà Quyết Thắng, quán bar này sử dụng nhà vệ sinh chứa khí cười mới được tạo trong thời gian gần đây để cất giấu cũng như đối phó với việc kiểm tra của lực lượng chức năng.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục xử lý vụ việc.

Bong cuoi anh 3

Lực lượng công an thu giữ 29 bình khí cười và hàng nghìn vỏ bóng cao su chưa qua sử dụng.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Điên dại trong mê cung bóng cười

Chỉ vài trăm nghìn đồng, một "dân chơi" dễ dàng mua được bóng cười để phê pha. Không ít thanh thiếu niên quan niệm vào quán bar mà không có bóng cười sẽ được xem là lạc hậu.

https://www.anninhthudo.vn/phat-hien-quan-bar-shark-mo-dia-dao-thong-voi-nha-ve-sinh-nu-de-cat-giau-bong-cuoi-post533087.antd

Thùy An/ An ninh thủ đô

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm