Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Ronaldo và thú chơi đồng hồ trăm nghìn USD

Ronaldo sưu tầm nhiều thiết bị xem giờ có kiểu dáng tinh xảo. Các thiết kế được bán với giá hơn 100.000 USD.

dong ho ronaldo anh 1

Trong buổi họp báo ngày 4/1, Ronaldo mặc suit lịch lãm, đeo đồng hồ Rolex. Thiết bị xem giờ có kích thước mặt số 40 mm, trang bị bộ máy tự động Cal. 4130. Lớp vỏ làm bằng platinum. Ảnh: Reuters.

dong ho ronaldo anh 2

Nhãn hàng để giá mẫu đồng hồ là 175.000 USD. Trong khi đó, tại thị trường thứ cấp, nhiều người bán lại thiết bị với giá 540.000 USD. Ảnh: Christine's.

dong ho ronaldo anh 3

Trong các sự kiện lớn, Ronaldo thường xuyên sử dụng đồng hồ có giá trăm nghìn USD. Rạng sáng 3/1 (giờ Hà Nội), chân sút 37 tuổi có mặt tại Saudi Arabia. Anh đeo mẫu đồng hồ Caviar Tourbillon Tsavorites trị giá 770.000 USD. Thiết bị hiện được bán lại trên trang Chrono24 với giá 945.758 USD. Ảnh: alnassr_fc.

dong ho ronaldo anh 8

Rạng sáng 21/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo được vinh danh tại Gala 'Quinas de Ouro' ở Bồ Đào Nha với tư cách cầu thủ ghi bàn tốt nhất mọi thời đại cấp độ tuyển quốc gia (117 bàn). Tại sự kiện, anh đeo mẫu đồng hồ Bugatti Chiron. Thiết bị được bán với giá 1 triệu USD. Ảnh: The Sun.

dong ho ronaldo anh 9

Mẫu đồng hồ được gắn 232 viên kim cương cắt dáng baguette, 109 viên đá sapphire đen. Ngoài ra, trên mặt số có đính logo CR7. Bugatti Chiron có khả năng dự trữ năng lượng trong 60 giờ. Ảnh: Chrono24.

dong ho ronaldo anh 10

Trong khi đồng hồ Rolex đang được giới sưu tầm trên khắp thế giới săn đón, Ronaldo sở hữu nhiều sản phẩm xa xỉ của nhãn hàng này. Anh đeo mẫu Rolex GMT-Master II vào dịp trò chuyện cùng Piers Morgan. Chiếc đồng hồ được bán với giá 130.000 USD. Ảnh: Celebwatchspotter.

Bóc giá đồ hiệu đắt tiền của Song Hye Kyo và dàn diễn viên 'The Glory'

Trong 8 tập phim, dàn diễn viên của "The Glory" dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD. Song Hye Kyo tích cực lăng xê các thiết kế của thương hiệu mà cô đang hợp tác.

Tạo hình con sâu và những bộ đồ táo bạo của Heidi Klum

Heidi Klum nổi tiếng với gu thời trang độc đáo, táo bạo. Thời gian gần đây, cô diện nhiều thiết kế lạ mắt.

Kylie Jenner, Miley Cyrus mặc gợi cảm dịp năm mới

Kylie và Kendall Jenner đón năm mới cùng vợ chồng Justin Bieber. Trong khi đó, Miley Cyrus ăn diện gợi cảm trong đêm nhạc chào năm mới.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm