Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tạp chí điện tủ Tri thức nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển đổi số

Tài tử ‘Captain American’ hẹn hò nữ danh hài vừa bỏ chồng

Nam diễn viên Chris Evans được cho là đang qua lại với bạn diễn xinh đẹp Jenny Slate

Loạt trang tin giải trí của Mỹ mới đây truyền nhau thông tin, ngôi sao Captain America: Civil War gần đây đang hẹn hò với nữ diễn viên kiêm danh hài Jenny Slate – bạn diễn của anh trong phim mới Gifted.

Cặp đôi gặp nhau trên trường quay Gifted vào tháng 10/2015 và cách đây 2 tháng, có cuộc hẹn hò đôi với anh trai của Chris – Scott Evans.

‘Captain American’ cap ke ban dien anh 1
Chris Evans bị đồn hẹn hò bạn diễn Jenny Slate. 

Thông tin này được tiết lộ chỉ không lâu sau khi Jenny Slate vừa ly dị chồng là chuyên gia biên tập phim Dean Fleischer - Camp sau 3 năm rưỡi chung sống. Jenny Slate – cùng 34 tuổi với Chris, từng là thành viên của show hài Saturday Night Live. Cô có vai diễn đáng nhớ Donna Stern trong bộ phim Obvious Child.

“Có những lúc Chris và Jenny một mình ở bên nhau” – một nguồn tin tiết lộ với E!News, những người khác cũng cho hay 2 diễn viên đang ở giai đoạn tìm hiểu và đã gặp gỡ bạn bè của nhau.

Tháng trước, tại buổi phỏng vấn trong show Unqualified của nữ diễn viên Anna Faris, Chris và Jenny chia sẻ những suy nghĩ khi gặp nhau lần đầu tiên.

Jenny nói: “Tôi không biết rõ anh ấy lắm. Một người đàn ông cao to với bộ râu lớn và đóng Captain America. Làm sao chúng tôi có thể kết nối trong phim được. Nhưng ngay buổi tối đầu tiên gặp nhau, tôi thốt lên ‘Chà, mình có thể gặp Chris hàng chục tiếng đồng hồ cũng được’”.

‘Captain American’ cap ke ban dien anh 2
Cặp đôi trên trường quay phim Gifted.

Chris Evans có khá nhiều mối tình với các kiều nữ nổi tiếng. Tháng 9/2015, anh được trông thấy đi cùng bạn gái Minka Kelly sau một vài lần chia tay rồi tái hợp từ năm 2007.

Từ 2003 tới 2005, tài tử Captain American bị đồn qua lại với Lily Collins và Sandra Bullock, anh từng hẹn hò Jessica Biel – nay là vợ của Justin Timberlake. Tài tử điển trai cũng vướng vào tin đồn cặp kè bạn diễn Elizabeth Olsen trong Captain America: Civil War nhưng gần đây đã phủ nhận.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm