Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
243 kết quả phù hợp
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Gợi ý quà tặng chăm sóc cơ thể cho ngày 8/3
Những món quà xinh xắn và ý nghĩa như dược mỹ phẩm thiên nhiên được xem là lựa chọn tinh tế để nhắn gửi yêu thương đến phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Khi sách bán chạy trở thành thứ trang sức phù phiếm
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.
Chuỗi rạp phim CGV thu về 7,6 tỷ đồng mỗi ngày
Lũy kế cả năm 2022, CGV Việt Nam thu gần 150 tỷ won, tương đương 2.809 tỷ đồng (tính theo tỷ giá ngày 31/12/2022), tăng 202% so với năm 2021.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
CEO 9X tận dụng TMĐT mang thời trang đường phố đến gần giới trẻ
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Gần 1.000 dự án tiền số bị khai tử
Năm 2021, thị trường ghi nhận hơn 8.000 dự án tiền số được niêm yết nhưng tới 3.300 dự án thất bại. Sang năm 2022 con số này giảm xuống gần 1.000 dự án.
Giày bóng đá nào thống trị World Cup
Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu lâu năm của Nike, còn Lionel Messi được adidas tài trợ giày thi đấu trọn đời.
CGV Việt Nam thu hơn 9 tỷ đồng mỗi ngày
Chuỗi rạp phim đến từ Hàn Quốc CGV thuộc tập đoàn CJ vừa công bố báo cáo tài chính quý III với doanh thu toàn cụm rạp xấp xỉ 300 triệu USD.
Big C cân nhắc IPO một lần nữa ở Thái Lan
Big C kỳ vọng huy động được 500 triệu USD thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần này.
Sinh viên Harvard, MIT biểu tình ở sự kiện tuyển dụng của ExxonMobil
Khoảng 30 sinh viên ĐH Harvard và MIT đã biểu tình ở sự kiện tuyển dụng do ExxonMobil tổ chức để phản đối những việc làm gây ra biến đổi khí hậu của tập đoàn dầu khí này.
Thông điệp về một nhà mạng tử tế của Viettel tại Tanzania
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
Tương lai u tối bủa vây Facebook
Facebook từ vị thế là một gã khổng lồ công nghệ, giờ đây, công ty đang phải đối diện với viễn cảnh tồi tệ khi doanh số sụt giảm, người dùng quay lưng.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
3 trường học có cơ sở vật chất sang xịn trong nước
Nhiều trường học tại Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh, sinh viên.